Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Những bài trị liệu thương hiệu White Sand

MASSAGE TOÀN THÂN : Mang lại nguồn năng lượng cho cơ thể, làm giảm đau, thư giản các cơ bắp, kích thích vòng tuần hoàn máu, giảm stress và loại bỏ các độc tố cơ thể. Đồng thời giúp quý khách sẽ cảm thấy thư giản và dễ chịu.

     +  Massage tan mỡ bụng : Massage các vùng cơ lưng, và mỡ ở phần bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa giúp cho bạn có được vòng eo đẹp và làn da bụng mềm mại.
     +   Massage chân : Phương pháp massage và ấn huyệt bằng tay từ đầu gối đến lòng bàn chân. Phương pháp trị liệu này  rất tốt cho những người đi bộ nhiều.
     +  Massage đầu : Phương pháp massage và ấn huyệt bằng tay xóa tan các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi giúp bạn lấy lại sự cân bằng sau khi làm việc căng thẳng.
     +  Massage lưng vai : Phương pháp massage và ấn huyệt bằng tay vùng lưng, vai, cổ, đầu và tay, nhằm làm giảm sự mệt mỏi.

    

1.  MASSAGE TOÀN THÂN :
 
Mang lại nguồn năng lượng cho cơ thể, làm giảm đau, thư giản các cơ bắp, kích thích vòng tuần hoàn máu, giảm stress và loại bỏ các độc tố cơ thể. Đồng thời giúp quý khách sẽ cảm thấy thư giản và dễ chịu bao gồm : Thái Massage , Aroma Massage, White Sand Massage, Massage White Sand Hot Stone , Massage White Sand Herbal.

2.  MASSAGE MẶT:
 
Giúp làm sạch lớp sừng chết, bụi bẩn, bả nhờn và thải độc tố cho da, làm da dẻ hồng hào, mềm mại. Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giản thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn. : Massage mặt làm cân bằng da, Massage mặt thư giản , Massage mặt và đắp mặt nạ vùng mắt.

3.  CHĂM SÓC TAY VÀ CHÂN

Cắt móng tay và sơn, Cắt móng chân & sơn, Sơn và vẽ hình, Làm hồng gót chân.

4.  TẮM DƯỠNG TOÀN THÂN

Bạn sẽ được tắm dưỡng với hoa hồng, mật ong và sữa tươi. Giúp cho cơ thể bạn giữ được độ ẩm và mềm mại, se khít lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoải mái, quyến rũ.

5.  MASSAGE TRỌN GÓI

1.Kỷ niệm ngọt ngào : Thời gian 120 phút
2.Dấu chân White Sand : Thời gian 150 phút
3.Tuần trăng mật dành cho hai người : Cho 2 người có không gian riêng, tắm dưỡng với mật hoa hồng, mật ong và sữa tươi 60’ cùng 2 ly rượu vang rất lãng mạn. Sau khi tắm xong, quý khách sẽ tiếp tục thư giản với những đôi tay chuyên nghiệp của những kỹ thuật viên Spa Whitesand.

6.  XÔNG HƠI

Giúp bạn được sảng khoái, giải cảm, nhức mỏi và thư giản thần kinh với hương dầu sả từ thiên nhiên bao gồm : Xông hơi nước, xông hơi khô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét