Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Thư Ngỏ

Lời đầu tiên, Ban Giám Đốc Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng xin gởi đến Quí khách lời chúc sức khỏe, thành công, lời chào trân trọng nhất.
Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng khởi công xây dựng từ năm 2003 và đến năm 2006 đưa vào hoạt động cho đến nay. Trong những năm vừa qua, Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng luôn cải tiến,  hoàn thiện mình và đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch trong và ngoài nước.
Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, kể từ tháng 10 năm 2012 Khu nghĩ dưỡng Cát Trắng thay đổi toàn bộ hình ảnh, nhận diện thương hiệu, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo nhân viên để phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.
Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng nằm ở phía nam Vịnh Vân Phong với diện tích 12 hecta đồi cát trắng trông ra biển xanh với bãi biển dài 600m. Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng được tạo dáng bằng bãi cỏ xanh ngát, hàng dừa và rặng phi lao đặc trưng của vùng biển. Đây là nơi mà ánh nắng mặt trời, cát trắng và gió biển đã quyện vào nhau tạo ra một khung cảnh thơ mộng cho khu du lịch cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng có 54 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp: Phòng hội thảo, Nhà hàng, Bar, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi cho trẻ em, chợ hải sản, khu vực dã ngoại, xe buýt đưa đón, tennis, trung tâm thể dục, tổ chức tham quan và các trò chơi thể thao trên biển.
Ngoài ra, Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng còn sở hữu đảo Quao với diện tích khoảng 10 hecta, cách bờ khoảng 5 hải lý với 20 phút đi bằng cano. Đảo Quao có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thích hợp cho các chương trình khám phá thiên nhiên, tổ chức Teambuilding.
Theo quyết định phê duyệt số....... của UBND Tỉnh Khánh Hòa, Khu nghĩ dưỡng Sinh Thái Cát Trắng sẽ khởi công xây dựng thành Khu nghĩ dưỡng cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao. Quá trình xây dựng dự án mới trên khu vực đất còn trống và Đảo Quao nên sẽ không ảnh hưởng đến Khu nghĩ dưỡng hiện tại và chúng tôi vẫn hoạt động phục vụ quý khách.
Nhân cơ hội này, Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng xin gởi đến quý khách những gói sản phẩm ưu đãi tốt nhất nhằm tri ân quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua:
Các gói sản phẩm:
- Ngày nghĩ dưỡng
- Sôi động miền nhiệt đới
- Kỳ nghĩ gia đình
- Biển gọi
- Yoga
- .......
Qúy khách hãy đến với Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng để có những cảm nhận thú vị và trải nghiệm thật khó quên mà không phải ở bất cứ nới đâu cũng tìm thấy được.

Ban Giám Đốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét