Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Nha trang biển hẹn 2011

Nha Trang, thành phố bên bờ biển xanh, một đầu mối giao thông lớn và trọng điểm của cả nước, với đầy đủ các yếu tố tự nhiên thuận lợi cho công việc xây dựng nền kinh tế, văn hóa và du lịch, là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Được sự chấp nhận của UBND tỉnh Khánh Hòa, BGĐ CT CP ĐT-PT Cát Trắng cùng UBND TX.Ninh Hòa phối hợp với Saigon tourist, Làng DL Bình Quới, CT CP  Long Phú và nhà hát kịch TP HCM tổ chức khai hội Festival  Biển 2011 tại khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng.

Festival Biển 2011,mang chủ đề “Nha Trang Biển Hẹn 2011” , khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng đã đăng cai và là  đơn vị duy nhất trên địa bàn TX.Ninh Hòa tổ chức lễ hội Festival Biển 2011 tại khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng.

Lễ hội festival khai mạc với chương trình Teambuiding “vượt đại dương đi tìm kho báu” được tổ chức tại khu nghĩ dưỡng Cát Trắng và bãi Quao_một đại danh nổi tiếng tâm linh với hòn núi mang hình ảnh Đức Phật nằm. Song song đó khai hội với các món ngon vùng biển Việt Nam do đầu bếp nổi tiếng của Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cát Trắng thực hiện, mang hương vị đặc trưng làng chài ven biển đã mang đến cho du khách cảm xúc thật khó quên khi đến thưởng thức.

Ngoài ra, các trò chơi dân gian, các làng nghề truyền thống cũng được các nghệ nhân tái hiện trong Lễ hội festival Biển 2011 để ...... (?? ngàn) du khách tham dự có dịp hiểu thêm những tinh hoa văn hóa dân tộc và buổi tối chương trình ca múa nhạc hài kịch “Tam biến cứu chồng“ cũng đã đem lại cho du khách những giây phút thật thú vị.

    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét