Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

The Cloud Bay Nha Trang Hotel Resort & Spa

The Cloud Bay Nha Trang Hotel Resort & Spa được hình thành với mục tiêu trở thành khu trung tâm Thương mại, dịch vụ du lịch, khách sạn nghĩ dưỡng cao cấp bao gồm 06 khu chức năng chính :

+  Khu dịch vụ công cộng: với tổng diện tích xây dựng: 5.644 m2 bao gồm : nhà hàng biển, shop bán quà lưu niệm, dịch vụ massage, phòng tập thể dục, hồ bơi, khu cà phê, sảnh đón, cầu tàu, khu tâm linh và câu lạc bộ thể dục thể thao.

+  Khu căn hộ du lịch : là khu căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp gồm 4 khối và 160 căn với tổng diện tích xây dựng 14.846 m2 kết hợp với bãi đỗ xe, khu tạo cảnh được bố trí sát trục đường giao thông chính của khu vực.

+  Khu khách sạn nghĩ dưỡng : Tổng diện tích xây dựng: 3.000 m2; Tổng diện tích sàn : 23.243 m2; gồm có 128 phòng. Khách sạn (tiêu chuẩn 5 sao) 18 tầng bao gồm tầng kỹ thuật kết hợp với nhà hàng, hồ bơi và khu tâm linh tạo thành một chuỗi liên hoàn và được bố trí tại trung tâm khu đất.

   
 
 +  Khu biệt thự du lịch : tổng diện tích xây dựng : 8.071,21 m2; tổng diện tích sàn : 17.007,4 m2; gồm 46 căn và đây là khu vực có chủ quyền sử dụng đất. Cụm biệt thư du lịch, sân tennis được bố trí theo địa hình tự nhiên hướng ra biển

+  Khu công trình hiện hữu: gồm khách sạn 2 tầng và cụm Bungalow 1 tầng ở  phía Đông dọc biển được giử lại, chỉ sữa chữa và cải tạo cho phù hợp với quy hoạch mới của dự án với tổng diện tích 2.906,8m2.

+  Khu cây xanh cảnh quan, mặt nước : không gian kiến trúc được tổ chức linh hoạt, phân khu chức năng rõ ràng và hoàn toàn dựa vào địa hình tự nhiên. Tổ chức sân vườn cảnh quan phù hợp với địa hình tự nhiên và thổ nhưỡng của địa phương. Tận dụng các cây lớn hiện có trong khu vực. Khai thác cảnh quang thiên nhiên, tận dụng cao đọ để tổ chức các thác nước nhỏ. Khu biệt thự và Bungalow trong hàng rào cây xanh thấp trong khuôn viên để tạo không gian riêng.Sân vườn tổ chức theo dạng tự nhiên với các loại cây trồng như : dừa, cau, chuối, xoài ...kết hợp với đá tảng lớn.

+  Thời gian dự kiến khởi công xây dựng : đầu năm 2013 theo hình thức đầu tư xây dựng cuốn chiếu
+  Thời gian dự kiến hoàn thành : 06 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét